những chiếc đầm nữ đẹp xinh xắn

 Đối với các cô gái, những chiếc đầm nữ đẹp xinh xắn từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh thướt tha trong chiếc đầm nữ thời trang của các cô gái ở khắp mọi nơi, từ công sở, những bữa tiệc sang trọng hay đến những con phố đi dạo. Với khả năng phối đồ dễ dàng, bạn có thể không ngừng biến hóa và làm mới mình mỗi ngày.


  Đầm dự tiệc viva có thiết kế đầm cổ tròn, tay ngắn mang tới hình ảnh hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch cho bạn gái khi đến dự một buổi tiệc. Đầm được thiết kế 2 lớp, bên trong lớp thun mềm phối với lớp voan mềm mát bên ngoài tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Phối voan tạo họa tiết cách điệu ở phần áo của đầm, tạo điểm nhấn cho bạn thêm nổi bật.
Đầm là một item quá quen thuộc với các bạn gái, nhất là các quý cô công sở bởi nét thanh lịch và sự thoải mái mà nó mang lại. Nhưng hiện nay đầm có rất nhiều kiểu dáng và chất kiệu rất đa dạng, mà cái nào cũng đẹp, vì thế để chọn cho mình một chiếc đầm váy nữ để phù hợp thật khiến các bạn phải đau đầu phải không?


  Đầm ôm body in hoa cao cấp với thiết kế form body chuẩn, tôn dáng, họa tiết hoa sang trọng, thu hút chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho những cô nàng công sở. Thiết kế cổ tròn, tay ngắn, thoáng mát tiện dụng. Đầm được phối khóa kéo tinh tế, xẻ tà sau không quá sâu vừa gợi cảm vừa lịch sự.
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một nơi lý tưởng để tin cậy mua sắm với những sản phẩm chất lượng và luôn được cập nhật theo những xu hướng thời trang nữ mới nhất trong giới trẻ thì Thời Trang Tích Tắc sẽ là nơi phù hợp nhất để bạn thỏa sức mua sắm đấy nhé. Luôn được cập nhật và tìm tòi những xu hướng mới sẽ làm nên cơn sốt thời trang trong giới trẻ, để các nàng không còn băn khoăn nữa nhé.


Đầm xòe họa tiết chấm bi kiểu dáng sang trọng mang tới vẻ ngoài đẳng cấp và tinh tế cho bạn gái khi mặc đến dự những bữa tiệc sang trọng hay đi gặp gỡ đối tác để thương thảo hợp đồng. Đầm được thiết kế kiểu dáng đơn giản, đầm xòe cổ tròn, tay con nhưng sang trọng, tinh tế. Họa tiết chấm bi trắng đen thời thượng, mang đến sự nổi bật cho bạn gái khi mặc.
Vừa mang đến sự tiện dụng, vừa giúp các cô nàng dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của bản thân và không kén chọn vóc dáng nên những kiểu đầm này luôn nhận được sự lựa chọn rất lớn. Trong lượt deal hôm nay Thời Trang Tích Tắc sẽ giới thiệu đến sản phẩm Đầm suông in 3D hoa cát tường kiểu dáng, thiết kế hết sức trẻ trung. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng mỗi khi đến công sở.


Đầm suông in 3D hoa cát tường mang đến cho bạn gái vẻ đẹp mượt mà thu hút mọi ánh nhìn, thiết kế mang lại sự điệu đà, trẻ trung, phù hợp với mọi cô nàng trẻ trung. Đầm được may từ chất liệu thun pháp nhẹ nhàng, mềm mại, thông thoáng và thấm hút tốt, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và rất thoáng mát trong mọi hoàn cảnh, thời tiết.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.