Áo kiểu nữ Hàn Quốc đang là hot trend nhất

Hè 2015, những chiếc áo thun phối màu kiểu Hàn Quốc đang là hot trend và được các nàng săn đón nhiệt tình khắp mọi nơi. Thật tuyệt khi được sở hữu một chiếc áo thun nữ với màu sắc rực rỡ và có những pose hình thật rạng rỡ với bạn bè. chiếc áo thun tay dài sọc ngang màu vàng-A6620 có thiết kế mới lạ, ấn tượng, tin chắc đây là sản phẩm được nhiều bạn gái ưa chuộng.


Kiểu dáng hiện đại, cá tính cho bạn thỏa sức mix cùng nhiều loại trang phục khác nhau như quần jean, chân váy,... Thiết kế ấn tượng với 2 lớp áo cổ tim, bên trong là họa tiết sọc ngang, bên ngoài là màu đơn sắc tạo điểm nhấn ấn tượng.
Áo sơ mi là một trong những kiểu áo thời trang hè được yêu thích ở cả nam lẫn nữ, đặc biệt những chiếc áo sơ mi có thiết kế kiểu cổ V như thế này lại nhận được sự quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Bởi vẻ đẹp trẻ trung, đơn giản, rất dễ mặc ở cả các bạn nam lẫn bạn nữ, bất cứ những dáng người như thế nào.


Áo sơ mi cổ V phối viền này với thiết kế cổ đứng nhỏ khoét chữ V, tay dài  phối viền đen lạ mắt, lưng áo xếp con của áo sơ mi cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại...là sự lựa chọn phá cách của quý cô công sở. Áo được may với chất liệu tơ nhung mềm mại tạo cho người mặc sự dịu dàng, quyến rũ. Thiết kế form rộng thích hợp cho nhiều form dáng, tạo vòng eo lý tưởng cho người mặc.
 Có thể nói đây là kiểu áo “bình dân” nhưng lại chiếm được cảm tình của đa số bạn gái trẻ. Họ có thể diện đi chơi, đi học hay đi làm,… trong trường hợp nào cũng “có đất dụng võ”, chỉ là bạn biết cách kết hợp hay không mà thôi.


Áo thun nữ cánh dơi phối màu với thiết kế nổi bật là tay cánh dơi vừa phong cách thời trang nữ vừa phong khoáng. Những chi tiết này sẽ giúp các cô nàng tăng thêm vẻ sành điệu của mình khi ra đường. Sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu được thiết kế theo dạng cổ tròn, tay cánh dơi mang tới cho người mặc sự trẻ trung, năng động.
Sự hiện diện của chiếc áo này ở khắp  mọi nơi, bạn dễ dàng nhận thấy rất nhiều người với độ tuổi khác nhau lựa chọn trang phục này khi đi ra ngoài, từ người già tới các bé thiếu nhi. Nhất là trong thời gian gần đây, khi khí trời se lạnh, những mẫu áo thun tay dài lên ngôi, sản phẩm hôm nay thời trang tích tắc giới thiệu cũng nằm trong số đó.


Những chiếc áo thun thời trang nữ này luôn mang lại cho các bạn gái dáng vẻ khỏe khắn, năng động và tạo cảm giác thật thoải mái, dễ chịu khi mặc. Áo thun nữ tay dài phối sọc thiết kế form áo không kén dáng người mặc, kiểu cổ tròn, tay dài giúp bạn gái khoe được vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.