Mẫu đầm xòe thời trang thu đông

 Thời trang nữ có muôn màu, muôn sắc khác nhau, với mỗi sản phẩm sẽ đem tới cho phái đẹp sự thể hiện khác nhau, có người theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính; có người lại thích theo đuổi phong cách cá tính, sexy. Khi đã có thể xác định một hướng đi cho xu hướng của mình các nàng thường sẽ tìm những sản phẩm giúp họ biểu hiện điều đó ra.


Bạn có thể sử dụng đầm nữ đẹp này khi đi tham dự các buổi tiệc sang trọng, chỉ cần thêm một vài điểm nhấn với các món phụ kiện thì bạn sẽ trở nên hoàn hảo ngay đấy! Gợi ý cho các nàng nhé: một bộ trang sức ton sur ton, đồng hồ màu bạc để tạo sự ấn tượng, đôi giày cao gót màu kem hoặc một màu sắc khác mà bạn cảm thấy nó hợp với bộ trang sức bạn đang đeo là được.
  Đầm suông màu xanh môn thanh lịch với chất liệu thun spandex cao cấp thoáng mát, mềm mịn tạo được đường nét sang trọng, tinh xảo cho trang phục, cho bạn cảm thấy thật thoải mái khi diện chiếc đầm nữ này. Thiết kế thanh lịch mà sang trọng, tôn lên những đường nét mềm mại của các bạn nữ.


 Nhờ dáng đầm suông  giúp che khuyết điểm vòng 02, mang lại nét gợi cảm và mang lại cho bạn nét  thướt tha, dịu dàng. Với thiết kế tinh tế đem lại sự dịu dàng, nữ tính, thanh lịch cho bạn nữ, đầm suông đơn giản đang trở thành item không thể bỏ qua trong tủ đồ của phái đẹp.
Với thiết kế độc đáo và trẻ trung, nó đem lại vẻ nữ tính đáng yêu đồng thời cũng rất cá tính cho các bạn gái. Hãy đến với deal mới này, Thời Trang Tích Tắc sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Đầm xòe jean cổ sơmi - A7173 với thiết kế phối túi độc đáo mà đáng yêu hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Đầm được tạo kiểu cổ bẻ cùng tay sát nách và phối nút cài tiện lợi phía trước ngực giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Tổng thể đầm là một màu trơn đơn giản kết hợp với túi phối trước ngực cùng thân dưới chân váy xòe nhẹ nhàng giúp bạn xinh xắn hơn. Chất liệu jean không co giãn, dày dặn luôn giữ dược form dáng khi mặc mang lại cho bạn sự tự tin khi sử dụng. 
 Được diện một chiếc đầm dạo phố đẹp để đi chơi cùng bạn bè, hay hẹn hò với người yêu thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào các cô gái? Bao nhiêu mệt mỏi, căng thẳng trong công việc sẽ được xua tan đi, thay vào đó là những tiếng cười rộn rã với mọi người. 


Đầm xòe xanh đen bi hoa có thiết kế cổ tròn, tay lửng thiết kế kiểu hơi phồng ở vai tạo phong cách dễ thương, trẻ trung cho bạn gái, phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Đầm được thiết kế kiểu dạng đầm xòe đơn giản nhưng sang trọng, phối dây kéo sau lưng chắc chắn, tiện dụng.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.