Những mẫu áo voan nữ ngọt ngào duyên dáng

 Áo sơ mi nữ trắng hàng chất lượng giá bình dân được các chị em săn đón khá rộn ràng, nhất là các mẫu áo sơ mi trắng nữ đơn giản không quá cầu kỳ, đặc biệt những mẫu áo thiết kế cổ trụ khá lịch sự và kín đáo. Với nhiều kiểu áo sơ mi nữ màu trắng tay dài,  tay ngắn theo phong cách Hàn Quốc từ nhiều chất liệu như voan, kaki, kate, chiffon…


Áo voan tay ngắn có viền ren chạy dọc tay áo tạo điểm nhấn cho chiếc áo, tuy đơn giản nhưng với các mix áo voan đẹp này sẽ khiến cho bạn nổi bật hơn đấy. Áo voan tay ngắn ngắn tay này khá hợp cho cô nàng sở hữu thân hình mi nhon nhé, trông bạn như một thiên thần khi mix áo sơ mi nữ đẹp này với chân váy hay váy xòe đẹp đơn sắc.
 Như các bạn biết thì áo sơ mi luôn là một trong các item không bao giờ bị lãng quên, là một loại trang phục vượt thời gian và được sử dụng linh hoạt trong rất nhiều hoàn cảnh, bạn có thể mặc đi làm nơi công sở, gặp gỡ đối tác hay khi đi chơi với bạn bè. áo sơ mi vạt bầu màu đỏ gạch-A1098 thời trang trẻ vì thế mà đừng bỏ qua sản phẩm ngày hôm nay nhé, biết đâu đấy bạn sẽ bị cuốn hút đấy.


Phần cổ và tay áo được phối màu nổi bật mang lại sự thu hút cho sản phẩm, tạo điểm nhấn khác biệt. Nút được đính trước ngực cùng túi phối 2 bên mang lại vẻ đẹp cổ điển nhưng dịu dàng nữ tính và thu hút. Áo được làm từ chất liệu tơ lụa mềm mại, thoáng mát mang lại sự thoải mái dễ chịu khi sử dụng trong thời tiết nóng bức này.
 Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì thì hãy để chúng tôi giới thiệu deal mới này, với sản phẩm áo voan mullet chấm bi-A1109 thời trang hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, giúp bạn trở nên xinh đẹp và luôn nổi bật. Chiếc áo này sẽ giúp bạn luôn tự tin và thoải mái khi hoạt động ngoài trời hoặc làm việc trong môi trường công sở.


 Họa tiết chấm bi nổi bật trên nền áo trang nhã, tạo phong cách thời trang nữ tươi trẻ nhưng không kém phần lịch sự. Xếp tầng cách điệu, tà sau thiết kế dạng hình tam giác độc đáo giúp bạn nổi bật. Áo được thiết kế 2 lớp, phần eo không ôm giúp che khuyết điểm hiệu quả. Chất liệu nhẹ nhàng càng làm tăng thêm vẻ nữ tính của bạn. Với những bạn có khuyết điểm vòng hai thì đây chính là sản phẩm aó form dài dành cho bạn đấy.
Nếu các bạn muốn xuống phố với phong cách ngọt ngào và duyên dáng, nhưng không phải diện những chiếc váy đầm nữ, thì set đồ áo voan họa tiết bướm xanh này + quần short sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Với sản phẩm trong lượt deal mà hôm nay Thời Trang Tích Tắc muốn giới thiệu này, các bạn có thể dành làm quà tặng cho bạn gái của mình, hoặc bạn bè người thân.


Những kiểu cổ tròn luôn mang đến cho bạn gái có gì đó vừa thể hiện được nét kín đáo, nhưng vẫn trẻ trung và duyên dáng. Áo voan họa tiết với điểm nhấn là phần in họa tiết con bướm xinh xắn tạo nét đẹp duyên dáng và cực kì nữ tính cho bạn gái. Họa tiết con bướm cực dễ thương và cổ điển. Gam màu pastel ngọt ngào chưa bao giờ lỗi mốt được rất nhiều bại gái yêu thích và chọn lựa.

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.