Mẫu áo thun nữ kiểu mới mỗi ngày


Nhắc đến áo len luôn khiến chúng ta cảm thấy ấm áp và thoải mái đúng không nào? Không chỉ thế, nó còn mang lại cho bạn vẻ đẹp đằm thắm, nữ tính nhưng không kém phần thời trang nữ. Bạn có thể diện nó với nhiều trang phục khác nhau phù hợp với từng dịp, cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào và sành điệu hơn.


Chất liệu len co giãn tốt, đường móc len thưa mang lại sự thông thoáng cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Áo len nữ này có thể kết hợp với quần jean , short, túi xách,... khi đi chơi cùng bạn bè, gia đình, hây hẹn hò với người yêu. 
Đối với những cô gái năng động và trẻ trung, áo thun nữ thời trang sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi nàng bước ra phố, hay khi hẹn hò với người yêu. Áo thun luôn được yêu mến và chọn lựa dù đã ra đời từ nhiều thế kỉ qua, nhưng chưa có loại trang phục nào thay thế và làm nó biến mất khỏi ngành thời trang hiện đại.


Những màu sắc đơn giản nhưng nổi bật này luôn cho bạn thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của mình. Áo được in họa tiết đôi mắt được in trước ngực áo mang lại sự đáng yêu, lạ mắt cho sản phẩm. Áo được làm từ chất liệu thun thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng mà không cảm thấy khó chịu vì dính dấp mồ hôi suốt cả ngày dài.
Những chiếc áo thun nữ thì lại không thể thiếu dù là mùa nào trong năm, mang hơi hướng của sự chuyển mùa, cổ tròn tay dài chính là sự biểu hiện của nét năng động và trẻ trung trong mùa đông này, các bạn gái sẽ có thêm sự thoải mái và tự tin hơn với kiểu dáng trẻ trung này.


Áo thu đông merci thiết kế cổ tròn, tay dài, chất liệu thun vay cá dày dặn, mang lại cho bạn gái phong cách thời trang nữ mùa đông cá tính. Thiết kế theo tông thời trang hình Monkey phần tay áo, lai áo. Bo thun gấu áo, tay áo cho bạn thêm phần mạnh mẽ trong mọi hoat động cá nhân.
Áo thun nữ tay ngắn màu xám có nút có thiết kế thời trang nữ trẻ trung cùng kiểu cách mới lạ nhưng không kém phần cá tính giúp người sử dụng thêm nổi bật và thu hút hơn trong các cuộc vui chơi hay tụ tập. Áo thun nữ này được thiết kế kiểu tay ngắn có phối nút đẹp mắt cùng cổ chữ V có hàng nút trước ngực đầy mới lạ.


 Áo thun nữ cổ tròn với chất liệu thun 4 chiều với độ co giãn cao giúp phần nào tăng thêm giá trị cho sản phẩm. Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ và tinh tế cùng màu sắc không lỗi mốt giúp bạn có được một sản phẩm đầy mới lạ mà rất tiện dụng. Với áo thun, điều cần thiết nhất chính là chất liệu vải co dãn tốt để người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM
Được tạo bởi Blogger.